ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 30 คน )
เพศ
ชาย
48.57%
หญิง
51.43%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.56%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
15.56%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
37.78%
อื่นๆ
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
37.50%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
7.50%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
39.39%
พอใจมาก
30.30%
ปานกลาง
6.06%
พอใจน้อย
9.09%
พอใจน้อยที่สุด
15.15%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
35.48%
พอใจมาก
38.71%
ปานกลาง
12.90%
พอใจน้อย
6.45%
พอใจน้อยที่สุด
6.45%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
41.67%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
8.33%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
52.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
24.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
40.91%
พอใจมาก
54.55%
ปานกลาง
4.55%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
59.09%
พอใจมาก
36.36%
ปานกลาง
4.55%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ พื้นที่ด้านหน้า สำนักงานเห็นสมควรปลูกดอกไม้ให่้สดใส ไม่มี + + ++ -- +++ + + ควรมีที่จอดรถ และที่นั่งคอยในร่มสำหรับประชาชนที่มารอติดต่อราชการ