ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 68 คน )
ข้อ ๑.เพศ
ชาย
24.69%
หญิง
75.31%
ข้อ ๒.อายุ
ผู้รับบริการ
23.81%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.81%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
33.33%
อื่นๆ
19.05%
ข้อ ๓.ติดต่องานด้านใด
ลงทะเบียนผูัสูงอายุ/ผู้ป่วย/ผู้พิการ
10.53%
ลงทะเบียนเด็กแรกเกิด
35.53%
ลงทะเบียนพาณิชย์
13.16%
กองช่าง
13.16%
งานป้องกัน
7.89%
งานจัดเก็บรายได้
7.89%
อื่นๆระบุ...
11.84%
ข้อ ๔.ประเภทตำแหน่ง
พอใจมากที่สุด
61.11%
พอใจมาก
23.61%
ปานกลาง
5.56%
พอใจน้อย
4.17%
พอใจน้อยที่สุด
5.56%
ข้อ ๕.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
54.79%
พอใจมาก
30.14%
ปานกลาง
4.11%
พอใจน้อย
5.48%
พอใจน้อยที่สุด
5.48%
ข้อ ๖.เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
59.72%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
4.17%
พอใจน้อย
4.17%
พอใจน้อยที่สุด
4.17%
ข้อ ๗.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
61.43%
พอใจมาก
25.71%
ปานกลาง
4.29%
พอใจน้อย
4.29%
พอใจน้อยที่สุด
4.29%
ข้อ ๘.การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
49.30%
พอใจมาก
36.62%
ปานกลาง
4.23%
พอใจน้อย
4.23%
พอใจน้อยที่สุด
5.63%
ข้อ ๙.มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
56.25%
พอใจมาก
35.94%
ปานกลาง
3.13%
พอใจน้อย
3.13%
พอใจน้อยที่สุด
1.56%
ข้อ ๑๐.มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
65.15%
พอใจมาก
25.76%
ปานกลาง
3.03%
พอใจน้อย
3.03%
พอใจน้อยที่สุด
3.03%
ข้อ ๑๑.มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
55.38%
พอใจมาก
29.23%
ปานกลาง
9.23%
พอใจน้อย
3.08%
พอใจน้อยที่สุด
3.08%
ข้อ ๑๒.มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
60.00%
พอใจมาก
27.69%
ปานกลาง
6.15%
พอใจน้อย
3.08%
พอใจน้อยที่สุด
3.08%
ข้อ ๑๓.มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
51.52%
พอใจมาก
34.85%
ปานกลาง
6.06%
พอใจน้อย
3.03%
พอใจน้อยที่สุด
4.55%
ข้อ ๑๔.มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
61.54%
พอใจมาก
24.62%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
3.08%
พอใจน้อยที่สุด
3.08%
ข้อ ๑๕.สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
54.41%
พอใจมาก
30.88%
ปานกลาง
8.82%
พอใจน้อย
2.94%
พอใจน้อยที่สุด
2.94%
ข้อ ๑๖.มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
53.73%
พอใจมาก
29.85%
ปานกลาง
7.46%
พอใจน้อย
5.97%
พอใจน้อยที่สุด
2.99%
ข้อ ๑๗.สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
55.38%
พอใจมาก
27.69%
ปานกลาง
9.23%
พอใจน้อย
3.08%
พอใจน้อยที่สุด
4.62%
ข้อ ๑๘.การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
48.44%
พอใจมาก
31.25%
ปานกลาง
14.06%
พอใจน้อย
3.13%
พอใจน้อยที่สุด
3.13%
ข้อ ๑๙.อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
56.45%
พอใจมาก
30.65%
ปานกลาง
8.06%
พอใจน้อย
1.61%
พอใจน้อยที่สุด
3.23%
ข้อ ๒๐.ข้อเสนอแนะ
- ดีมากครับ การให้บริกการรวดเร็วแต่ต้องใใช้เอกสารเพิ่มเติม น่าจะเพิ่มประดับต้นไม้เพื่อความร่มรื่น สดชื่น ควรมีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นสวยงามมากกว่านี้ ควรมีที่นั่งพักระหว่างรอรับบริการด้านนอก หน้าสำนักงานแนะนำให้ปลูกต้นไม้เยอะ ใจดีจังเจ้าหน้าที่ ---- ควรมีที่จอดรถสำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการ - - ไม่มี ไม่มี เห็นควรปลูกต้นไม้บริเวณรอบ สำนักงาน ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี - - - ----- --- --- --- ---- +++ อยากเห็นดอกดาวเรืองบานทั่วสำนักงาน -- -- + ++ ++ + + ไม่มี ไม่มี ไม่มี เพิ่มอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยมากขึ้น ขอไห้เป้นเหมือนเดิม บริการดีประทับใจ อยากให้มี โต๊ะ เก้าอี้ ม้าหินอ่อน เพิ่มบริเวรใต้ต้นไม้ เพื่อให้ญาติที่มาด้วยนั่งรอ ระหว่างเข้าไปทำธุระในสำนักงานเทศบาลตำบลโคกสูง ค่ะ ดี ให้บริการประทับใจ รวดเร็ว เจ้าหน้าที่น้อยเกินไปไม่เพียงพอต่อการให้บริการ แก้ไขข้อคำถามกับคำตอบข้อ 2 กับ ข้อ 4 คำถามไม่สอดคล้องกับคำตอบ เพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบสำนักงาน มีโซนสุขใจ(นักบริหารบุหรี่)​เพื่อความปลอดภัย ไม่มี ควรมีร่มไม้ จุดพักรอ ของผู้มาติดต่องาน เพื่ออำนวยความสะดวก