ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 70 คน )
ข้อ ๑.เพศ
ชาย
25.30%
หญิง
74.70%
ข้อ ๒.อายุ
ผู้รับบริการ
25.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.83%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
33.33%
อื่นๆ
20.83%
ข้อ ๓.ติดต่องานด้านใด
ลงทะเบียนผูัสูงอายุ/ผู้ป่วย/ผู้พิการ
10.26%
ลงทะเบียนเด็กแรกเกิด
35.90%
ลงทะเบียนพาณิชย์
14.10%
กองช่าง
12.82%
งานป้องกัน
7.69%
งานจัดเก็บรายได้
7.69%
อื่นๆระบุ...
11.54%
ข้อ ๔.ประเภทตำแหน่ง
พอใจมากที่สุด
60.81%
พอใจมาก
22.97%
ปานกลาง
5.41%
พอใจน้อย
5.41%
พอใจน้อยที่สุด
5.41%
ข้อ ๕.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
54.05%
พอใจมาก
29.73%
ปานกลาง
5.41%
พอใจน้อย
5.41%
พอใจน้อยที่สุด
5.41%
ข้อ ๖.เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
58.11%
พอใจมาก
28.38%
ปานกลาง
4.05%
พอใจน้อย
4.05%
พอใจน้อยที่สุด
5.41%
ข้อ ๗.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
61.11%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
4.17%
พอใจน้อย
5.56%
พอใจน้อยที่สุด
4.17%
ข้อ ๘.การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
47.37%
พอใจมาก
35.53%
ปานกลาง
5.26%
พอใจน้อย
5.26%
พอใจน้อยที่สุด
6.58%
ข้อ ๙.มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
53.62%
พอใจมาก
34.78%
ปานกลาง
4.35%
พอใจน้อย
4.35%
พอใจน้อยที่สุด
2.90%
ข้อ ๑๐.มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
61.97%
พอใจมาก
25.35%
ปานกลาง
4.23%
พอใจน้อย
4.23%
พอใจน้อยที่สุด
4.23%
ข้อ ๑๑.มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
52.86%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
4.29%
พอใจน้อยที่สุด
4.29%
ข้อ ๑๒.มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
57.97%
พอใจมาก
27.54%
ปานกลาง
7.25%
พอใจน้อย
2.90%
พอใจน้อยที่สุด
4.35%
ข้อ ๑๓.มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
49.30%
พอใจมาก
33.80%
ปานกลาง
7.04%
พอใจน้อย
4.23%
พอใจน้อยที่สุด
5.63%
ข้อ ๑๔.มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
61.54%
พอใจมาก
24.62%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
3.08%
พอใจน้อยที่สุด
3.08%
ข้อ ๑๕.สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
54.41%
พอใจมาก
30.88%
ปานกลาง
8.82%
พอใจน้อย
2.94%
พอใจน้อยที่สุด
2.94%
ข้อ ๑๖.มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
53.73%
พอใจมาก
29.85%
ปานกลาง
7.46%
พอใจน้อย
5.97%
พอใจน้อยที่สุด
2.99%
ข้อ ๑๗.สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
55.38%
พอใจมาก
27.69%
ปานกลาง
9.23%
พอใจน้อย
3.08%
พอใจน้อยที่สุด
4.62%
ข้อ ๑๘.การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
48.44%
พอใจมาก
31.25%
ปานกลาง
14.06%
พอใจน้อย
3.13%
พอใจน้อยที่สุด
3.13%
ข้อ ๑๙.อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
56.45%
พอใจมาก
30.65%
ปานกลาง
8.06%
พอใจน้อย
1.61%
พอใจน้อยที่สุด
3.23%
ข้อ ๒๐.ข้อเสนอแนะ
- ดีมากครับ การให้บริกการรวดเร็วแต่ต้องใใช้เอกสารเพิ่มเติม น่าจะเพิ่มประดับต้นไม้เพื่อความร่มรื่น สดชื่น ควรมีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นสวยงามมากกว่านี้ ควรมีที่นั่งพักระหว่างรอรับบริการด้านนอก หน้าสำนักงานแนะนำให้ปลูกต้นไม้เยอะ ใจดีจังเจ้าหน้าที่ ---- ควรมีที่จอดรถสำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการ - - ไม่มี ไม่มี เห็นควรปลูกต้นไม้บริเวณรอบ สำนักงาน ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี - - - ----- --- --- --- ---- +++ อยากเห็นดอกดาวเรืองบานทั่วสำนักงาน -- -- + ++ ++ + + ไม่มี ไม่มี ไม่มี เพิ่มอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยมากขึ้น ขอไห้เป้นเหมือนเดิม บริการดีประทับใจ อยากให้มี โต๊ะ เก้าอี้ ม้าหินอ่อน เพิ่มบริเวรใต้ต้นไม้ เพื่อให้ญาติที่มาด้วยนั่งรอ ระหว่างเข้าไปทำธุระในสำนักงานเทศบาลตำบลโคกสูง ค่ะ ดี ให้บริการประทับใจ รวดเร็ว เจ้าหน้าที่น้อยเกินไปไม่เพียงพอต่อการให้บริการ แก้ไขข้อคำถามกับคำตอบข้อ 2 กับ ข้อ 4 คำถามไม่สอดคล้องกับคำตอบ เพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบสำนักงาน มีโซนสุขใจ(นักบริหารบุหรี่)​เพื่อความปลอดภัย ไม่มี ควรมีร่มไม้ จุดพักรอ ของผู้มาติดต่องาน เพื่ออำนวยความสะดวก